Tỷ giá Bitcoin BTC Bitcoin
69,430 $
▲ 2.75%
Tỷ giá Ethereum ETH Ethereum
3,815 $
▲ 1.39%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0.999742 $
▲ 0.06%
Tỷ giá BNB BNB BNB
599.82 $
▲ 0.76%
Tỷ giá Solana SOL Solana
171.80 $
▲ 0.88%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1.00 $
▲ 0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0.525652 $
▼ -0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE Dogecoin
0.163195 $
▼ -1.44%
Tỷ giá Cardano ADA Cardano
0.453990 $
▼ -0.22%
Tỷ giá Toncoin TON Toncoin
6.55 $
▲ 1.05%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB Shiba Inu
0.000027 $
▼ -4.65%
Tỷ giá Avalanche AVAX Avalanche
36.99 $
▲ 0.72%
Tỷ giá Chainlink LINK Chainlink
18.30 $
▼ -2.58%
Tỷ giá Polkadot DOT Polkadot
7.13 $
▼ -1.48%
Tỷ giá TRON TRX TRON
0.112142 $
▼ -0.04%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Dogecoin gặp rào cản chính khi Cá voi tiếp tục bán hàng ồ ạt

Dogecoin gặp rào cản chính khi Cá voi tiếp tục bán hàng ồ ạt

1712122030 read53

Giá Dogecoin (DOGE) có nguy cơ tiếp tục xu hướng giảm khi dữ liệu giao dịch cho thấy các công ty giữ đồng meme lớn nhất đang đảm bảo lợi nhuận. Điều này diễn ra sau biến động giá gần

Dogecoin gặp rào cản chính khi Cá voi tiếp tục bán hàng ồ ạt

Giá Dogecoin (DOGE) có nguy cơ tiếp tục xu hướng giảm khi dữ liệu giao dịch cho thấy các công ty giữ đồng meme lớn nhất đang đảm bảo lợi nhuận. Điều này diễn ra sau biến động giá gần đây của DOGE, chứng kiến token tiền điện tử tăng lên mức cao nhất mới trong ba năm là 0,22 USD.

Làn sóng kiếm lợi nhuận của Dogecoin

Dữ liệu từ nền tảng thông tin thị trường Santiment cho thấy số lượng công cụ giữ Dogecoin giữ từ 10 triệu đến 100 triệu Token DOGE đã giảm. Điều này cho thấy rằng một số công ty giữ đã bán token của họ để đảm bảo lợi nhuận từ mức tăng giá gần đây của DOGE.

Làn sóng chốt lời này dường như đã trở thành một hình mẫu trong số các công ty giữ DOGE, vì dữ liệu khác từ Santimemt cho thấy những con cá voi này cũng ngay lập tức chốt lời ngay sau khi DOGE có xu hướng tăng vào đầu tháng 3. Bitcoinist thậm chí còn đưa tin về một con cá voi Dogecoin đã bán 86 triệu token DOGE ra thị trường.

Xem xét mức độ giữ của những con cá voi này, hành động của họ chắc chắn sẽ gây ra nhiều áp lực bán đối với Token DOGE. Điều đó giải thích tại sao đồng meme này liên tục giảm giá kể từ khi tăng lên mức cao nhất là 0,22 USD vào tuần trước. Điều thú vị là Santiment, trong một bài đăng X (trước đây là Twitter), gần đây đã cảnh báo về đợt bán tháo sắp xảy ra của những con cá voi này.

Nền tảng phân tích tiền điện tử đã lưu ý cách những con cá voi không hoạt động chính đang chuyển giữ Dogecoin của họ trở lại lưu thông, điều này thường cho thấy họ đã sẵn sàng bán. Trong khi đó, các thành viên của cộng đồng DOGE dường như không hề bối rối trước đợt giảm giá gần đây, nhiều người trong số họ coi đây là cơ hội để tích lũy thêm đồng meme.

Cá voi sẽ sớm quay trở lại

Cá voi Dogecoin dự kiến sẽ quay trở lại và định vị lại vị thế của mình sau khi làn sóng chốt lời này của chúng kết thúc. Bên cạnh việc chốt lời, những con cá voi này còn coi giai đoạn này là cơ hội để đầu tư vào DOGE khi thị trường chạm đáy và dự đoán mức tăng giá trong tương lai.

Bất chấp sự điều chỉnh gần đây này, dường như có rất nhiều động lực tăng giá đối với đồng meme lớn nhất tính theo vốn hóa thị trường, đặc biệt khi các nhà phân tích dự đoán rằng nó có thể tăng lên 1 USD trong chu kỳ thị trường này. Trong ngắn hạn, Dogecoin cũng dự kiến sẽ sớm thực hiện một đợt tăng giá khác, với các sự kiện quan trọng sắp diễn ra đối với đồng meme này vào tháng 4 này.

Nền tảng giao dịch hàng đầu của Hoa Kỳ, Coinbase, chuẩn bị ra mắt hợp đồng tương lai Dogecoin cho các khách hàng tổ chức của mình vào ngày 29 tháng 4. Động thái này có thể khiến tiền mới chảy vào hệ sinh thái meme coin và gây ra biến động giá. Ngày DOGE cũng đang diễn ra vào ngày 20 tháng 4, điều này sẽ thu hút sự chú ý đến Token tiền điện tử và có thể tác động tích cực đến giá của nó.

Tại thời điểm viết bài, DOGE đang giao dịch ở mức khoảng 0,18 USD, giảm hơn 6% trong 24 giờ qua, theo dữ liệu từ CoinMarketCap.

Dogecoin price chart from Tradingview.com

giá DOGE giảm xuống còn 0,18 USD | Nguồn: DOGEUSDT trên Tradingview.com
Hình ảnh nổi bật từ Bankrate, biểu đồ từ Tradingview.com

Tags: Doge, Tin tức DOGE, Giá Doge, Dogecoin, Tin tức Dogecoin, Giá dogecoin, Dogeusd, Dogeusdt,