Tỷ giá Bitcoin BTC Bitcoin
67,280 $
▼ -3.10%
Tỷ giá Ethereum ETH Ethereum
3,764 $
▼ -1.32%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0.999194 $
▼ -0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592.62 $
▼ -1.20%
Tỷ giá Solana SOL Solana
165.83 $
▼ -3.48%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0.999984 $
▼ -0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0.515848 $
▼ -1.87%
Tỷ giá Dogecoin DOGE Dogecoin
0.158186 $
▼ -3.07%
Tỷ giá Cardano ADA Cardano
0.447810 $
▼ -1.36%
Tỷ giá Toncoin TON Toncoin
6.37 $
▼ -2.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB Shiba Inu
0.000025 $
▼ -4.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX Avalanche
35.83 $
▼ -3.14%
Tỷ giá Chainlink LINK Chainlink
17.74 $
▼ -3.05%
Tỷ giá Polkadot DOT Polkadot
6.95 $
▼ -2.50%
Tỷ giá TRON TRX TRON
0.111983 $
▼ -0.14%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Aave Companies đổi thương hiệu thành Avara, mua lại "ví gia đình" tự quản lý Ethereum

Aave Companies đổi thương hiệu thành Avara, mua lại "ví gia đình" tự quản lý Ethereum

1700181008 read86

Giao thức thanh khoản Công ty mẹ Aave đã được đổi tên thành Avara vì công ty này muốn hợp lý hóa bộ sản phẩm cơ sở hạ tầng của mình để thu hút lượng người dùng Web3 rộng hơn.

Nhóm tài chính phi tập trung (DeFi) Aave Companies đã được đổi tên thành Avara vì nhóm này muốn mở rộng cơ sở người dùng của mình trên toàn hệ sinh thái Web3.

Stani Kulechov, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Avara (trước đây là Aave Companies), nói với Cointelegraph rằng số lượng dịch vụ cung cấp của công ty ngày càng tăng, bao gồm giao thức thanh khoản Aave, GHO stablecoin, Lens Protocol và Sonar, đòi hỏi một thương hiệu ô có sức hấp dẫn rộng rãi hơn của Web3.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới DeFi và xây dựng các công cụ dành cho nhà phát triển, đồng thời tạo ra các sản phẩm mới, trực quan và hấp dẫn thu hút người dùng phổ thông

Kulechov cho biết thêm rằng ngành công nghiệp rộng hơn đã tập trung vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng để cho phép phát triển các sản phẩm thu hút cơ sở người dùng rộng rãi. Việc đổi thương hiệu đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới nơi công nghệ blockchain trở nên dễ tiếp cận, hữu dụng và thú vị hơn.

Người sáng lập Avara cho biết thêm rằng nhận dạng mới của công ty được lấy cảm hứng từ từ Avara trong tiếng Phần Lan, mang một số định nghĩa, bao gồm rộng rãi, cởi mở, rộng rãi và toàn diện. Cách sử dụng thông tục của nó có nghĩa là nhìn thấy nhiều hơn bạn thấy.

Kulechov cũng lưu ý rằng giao thức thanh khoản Aave sẽ tiếp tục dưới cùng một thương hiệu thông qua Aave Labs và tiếp tục tập trung vào việc đóng góp vào những đổi mới công nghệ trong bối cảnh DeFi.

Thông báo đổi thương hiệu trùng với thời điểm mua lại Los Feliz Engineering (LFE) và ví Ethereum tự quản lý hàng đầu của nó, Family Wallet. Thỏa thuận chiến lược này có nghĩa là bộ sản phẩm Avara hiện bao gồm một ví tiêu dùng cho phép người dùng gửi, nhận, trao đổi và giữ tiền điện tử.

Việc mua lại cũng bao gồm ConnectKit, một thư viện dành cho nhà phát triển do Family Wallet xây dựng để tạo điều kiện kết nối giữa dịch vụ ví và các ứng dụng phi tập trung. Nhóm LFE, bao gồm Giám đốc điều hành và người sáng lập Benji Taylor, sẽ gia nhập Avara. Taylor đảm nhận vai trò phó chủ tịch cấp cao về sản phẩm và thiết kế.

Avara hy vọng có thể tận dụng kinh nghiệm LFE xây dựng ứng dụng nhắn tin Honk để tiếp tục phát triển Lens Protocol. Như Cointelegraph đã báo cáo, nền tảng này nhằm mục đích trở thành một lớp xã hội cho hệ sinh thái Web3 rộng lớn hơn, kết nối người dùng trên môi trường mạng xã hội phi tập trung và cung cấp các công cụ dành cho nhà phát triển để xây dựng ứng dụng và cộng đồng.

Tạp chí: Tỷ phú khu ổ chuột: Câu chuyện từ nghèo khó trở nên giàu có đáng kinh ngạc của Polygon Sandeep Nailwal

Theo CoinTelegraph

Tags: Các công ty Aave, Avara, Ethereum, Gia đình, Web3.,